Ý nghĩa logo Lamborghini

 

Ý nghĩa logo Lamborghini

Logo Lamborghini có hình một chiếc khiên được tô trên nền đen và viền vàng. Trên đỉnh của tấm chắn là dòng chữ Lamborghini in hoa phía trên hình ảnh một con bò vàng.

Có hai lý do cho việc sử dụng một con bò đực trong logo Lamborghini:

Lý do đầu tiên là người sáng lập công ty Ferruccio Lamborghini sinh ra ở cung Kim Ngưu. Hơn nữa, người sáng lập của công ty có niềm đam mê với môn đấu bò và ông thường xuyên tham dự các sự kiện đấu bò. Do đó, Ferruccio Lamborghini tin rằng đây là hình ảnh hoàn hảo để sử dụng cho logo của công ty mình vì nó là sự phản ánh chính con người ông.

Lý do thứ hai mà con bò đực được sử dụng như một phần của logo là có những ý nghĩa mạnh mẽ về một con bò đực Ferruccio Lamborghini. Con bò đực đại diện cho sức mạnh, tốc độ và uy tín của dòng xe thể thao Lamborghini.

Ngày nay, logo Lamborghini đã trở thành đồng nghĩa với sự sang trọng, tốc độ, quyền lực, vẻ đẹp, sự giàu có và địa vị.

Tổng quan về thương hiệu

Thành lập: 1963

Người sáng lập: Ferruccio Lamborghini

Trụ sở chính: Sant'Agata Bolognese, Ý

Trang web chính thức: www.lam Lamborghini.com

Automobili Lamborghini SpA là một thương hiệu Ý và nhà sản xuất siêu xe hạng sang, xe thể thao, SUV có trụ sở tại Sant'Agata Bolognese và máy kéo Lamborghini Trattori ở Pieve di Cento, Ý. Công ty thuộc sở hữu của Tập đoàn Volkswagen thông qua công ty con Audi.

Tìm hiểu thêm: Lamborghini Wiki

Logo Lamborghini khác

1998-nayLogo Lamborghini

Logo LamborghiniTải xuống (PNG)

Món quàLogo Lamborghini Bull

Logo Lamborghini BullTải xuống (PNG)

Món quàBiểu trưng văn bản "Automobili Lamborghini"

Ô tô Lamborghini Văn bản LogoTải xuống (PNG)

Món quàBiểu trưng Văn bản "Lamborghini"

Logo văn bản LamborghiniTải xuống (PNG)

Logo Lamborghini được nhiều người coi là một trong những logo xe hơi mang tính biểu tượng và dễ nhận biết nhất trong lịch sử. Trong khi màu vàng trong logo Lamborghini thể hiện sự xuất sắc và giàu truyền thống của hãng xe thì màu đen thể hiện quyền lực, uy tín, sự chính trực và sang trọng.

Logo Lamborghini cũ

1974Màu đen

Logo Lamborghini (1974, màu đen)Tải xuống (PNG)

1963Nền đỏ

Logo Lamborghini (1963, nền đỏ)Tải xuống (PNG)

1952-1998Sự phát triển của Logo Lamborghini

Sự phát triển của Logo Lamborghini (1952-1998)

Logo Lamborghini đầu tiên xuất hiện vào năm 1952, và nó bao gồm một hình tam giác, bên trong mỗi một trong ba khu vực bao gồm các chữ cái đầu của “Ferruccio Lamborghini Cento”; do thiếu bất kỳ quy tắc đồ họa nào, biểu trưng được thể hiện bằng ba phông chữ khác nhau.

>